TRÀ SEN ƯỚP XỔI CUNG ĐÌNH HUẾ [chỉ ship miền Trung]

40,000 đ
Sen Huế tại Mộc được tự tay trồng và thu hoạch tại chính vùng nguyên liệu tại Các khu di tích Huế trong dự án phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế.

https://thanhnien.vn/gioi-tre/khoi-nghiep-tu-hoa-sen-trang-co-hue-1226614.html
https://phunuvietnam.vn/khat-khao-giu-gin-loai-sen-co-dat-co-do-20200608132025812.htm
https://baothuathienhue.vn/khoi-nghiep-voi-moc-truly-hue-s-moc-mac-ma-dung-chat-hue-a78493.html

Nguyên liệu được trồng theo hướng hữu cơ, đảm bảo không hóa chất, không làm ảnh hưởng đến VSMT và không chất bảo quản sản phẩm

Các sản phẩm có đủ giấy tờ chứng nhận VSATTP, CÔNG BỐ CHẤT LƯỢNG

-------------QUY CÁCH ĐÓNG GÓI: BÔNG TRÀ HÚT CHÂN KHÔNG-------------

Từ “ xổi “ có lẽ đã mô tả hết cho cách ướp này, đó là bạn làm nhanh và cũng chỉ uống được trong thời gian ngắn vì để lâu sẽ bị hỏng. Trà sen ướp xổi của người Huế vốn rất có tiếng vì tinh hoa văn hóa ẩm thực nơi đây đã đi theo mỗi người làm trà. Những bông sen hàm tiếu sẽ được hái về để ướp trà tại nhà. Sau đó sẽ sử dụng công nghệ hút chân không và cấp đông để bảo vệ chất lượng của sen Huế

Trà ướp hoa Sen là một loại đặc sản quý, đại diện cho văn hóa trà của Việt Nam.
Sen để ướp trà phải là sen được hái vào sáng sớm khi mặt trời chỉ vừa kịp ló dạng, mỗi bông sen vừa độ bung nở, cánh hoa còn lấp lánh ánh sương sớm mời gọi.
Với loại trà Tân Cương xanh nguyên chất, không tẩm hương, đạt đến độ tinh khiết đến cùng cực. Trà tiếp tục được gạo sen ấp ủ lấy hương sâu rồi lại được lấy hương tươi từ những bông sen. Mỗi búp sen vì thế mà tụ hội đa cảm quan. Từ hình dáng mỏng mảnh từng cánh sen hồng, đến chén trà vàng óng sóng sánh quyện hương thanh thuần, tinh khôi đặc trưng của sen.

Nhấp một chén trà sen là đang nhấp một chén tinh khiết hương sen, một chén nâng niu, tỉ mẩn người nghệ nhân, một chén đậm đà phong vị Việt. Một chén ươm đượm mây nhàn gió tản, một chén hội tụ đủ thiên thời – địa lợi – nhân hoà.

MỘC CÓ TRÀ SEN TRẮNG VÀ HỒNG- BẠN VUI LÒNG NOTE LẠI HOẶC MỘC GIAO BÔNG TRÀ NGẪU NHIÊN Ạ, NHẬN HÀNG VUI LÒNG BẢO QUẢN CẤP ĐÔNG (Thời hạn: 1 năm)

 Có Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm
 Không sử dụng chất bảo quản
 Không sử dụng phẩm màu
 Không sử dụng nguyên liệu bẩn,không rõ nguồn gốc,xuất xứ