TRÀ HOA SEN HUẾ [VSATTP]- BẠCH LIÊN NGỰ TRÀ (SEN CỔ HOÀNG CUNG)- 1 bông trà

30,000 đ

SEN TRẮNG QUÝ HIẾM ĐƯỢC KHÔI PHỤC TỪ GIỐNG SEN CỔ HOÀNG CUNG, XƯA DÙNG TIẾN VUA- Bông sen được gấp bởi các bạn nhỏ khiếm khuyết tại trung tâm dạy nghề HOPE- HY VỌNG Huế

Sen Huế tại Mộc được tự tay trồng và thu hoạch tại chính vùng nguyên liệu tại Các khu di tích Huế trong dự án phát triển của tỉnh Thừa Thiên Huế. Hoa sen được đưa đến Trung tâm dạy nghề hy vọng, nơi có các bạn nhỏ không may mắn nhưng rất ngây ngô đáng yêu, đây chính là cách Mộc lan tỏa tình yêu sen Huế cũng như tạo cơ hội để các bạn có điều kiện tìm hiểu thêm về thế giới xung quanh mình. Bạn có thể xem thêm ở đây- điều Mộc rất tự hào https://www.facebook.com/MocTrulyHue/posts/2567888943507317

https://thanhnien.vn/gioi-tre/khoi-nghiep-tu-hoa-sen-trang-co-hue-1226614.html
https://phunuvietnam.vn/khat-khao-giu-gin-loai-sen-co-dat-co-do-20200608132025812.htm
https://baothuathienhue.vn/khoi-nghiep-voi-moc-truly-hue-s-moc-mac-ma-dung-chat-hue-a78493.html

Nguyên liệu được trồng theo hướng hữu cơ, đảm bảo không hóa chất, không làm ảnh hưởng đến VSMT và không chất bảo quản sản phẩm

Trà hoa sen được tạo thành từ 100% hoa sen tươi của Mộc Truly Hue's và không chất bảo quản, không tẩy/tạo màu. Những bông hoa sen tươi được lựa chọn kỹ lưỡng và thu hoạch vào sáng sớm để đảm bảo cho ra những sản phẩm chất lượng nhất. Ngay sau khi thu hoạch những bông hoa sen sẽ được sấy lạnh bằng công nghệ cao để đảm bảo giữ trọn được màu sắc, hương vị và dược tính quý giá.

Trà sen được hút chân không cùng với một ít trà xanh Thái Nguyên

Hộp trà được vẽ tay hoàn toàn tỉ mỉ từng nét, rất phù hợp để làm quà tặng


Trà hoa sen Huế không chỉ có hương vị thơm ngon tinh tế mà còn chứa nhiều dược tính, giúp ngăn ngừa và phòng chống hàng loạt bệnh nguy hiểm như:

 Giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng, mệt mỏi:
Trong hoa sen chứa nhiều dược tính trong mùi hương giúp giảm căng thẳng tinh thần, nhờ đó, chỉ cần dùng 1 tách trà hoa sen trong những lúc căng thẳng, bạn sẽ cảm thấy tinh thần sảng khoái được thư giãn.


 Giảm cholesterol, giảm mỡ trong máu:
Chứa EGGC hiệu quả trong việc ngăn ngừa hấp thu chất béo, thích hợp cho những người béo phì hoặc mắc chứng máu nhiễm mỡ.

 Cải thiện ổn định huyết áp:
Trong trà hoa sen có chứa hoạt chất giúp ổn định mức đường huyết trong cơ thể. Nên sử dụng thường xuyên để thấy tác dụng của chúng.

MỘC CAM KẾT BÁN HÀNG
 Tất cả các mặt hàng đều đảm bảo vệ sinh ATTP, không bán hàng trôi nổi, phương châm của chúng tôi là mang những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng!
 Không sử dụng phẩm màu
 Không sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ
 Sản phẩm luôn kèm ảnh thật shop tự quay
 Tất cả các thông tin về shop đều được công khai
 Luôn tư vấn tận tình để mang sản phẩm phù hợp nhất đến với bạn
 Hỗ trợ online 24/24
 Tiếp nhận phản ánh và xử lí tích cực
 Đặt hàng Bình luận trực tiếp vào sản phẩm hoặc inbox cho shop, sẽ có nhân viên trả lời ngay!